วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

"Dekaron Online" พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้!

 ก๊อดไลค์ เกมส์ ประกาศความพร้อม "Dekaron Online" เกมออนไลน์ระดับตำนาน พร้อมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความมันอีกครั้ง ทั้งในประเทศไทย ลาว และพม่า เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ รองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ


"Dekaron Online" เป็นเกมออนไลน์ MMORPG บน PC ที่เน้นการเล่นแบบเก็บเลเวล ออกผจญภัยเป็นปาร์ตี้ โดยเนื้อเรื่องของเกมกล่าวถึงสงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มนักรบ Dekaron ผู้กล้าที่ออกเดินทางเพื่อหยุดยั้งการรุกรานของเหล่าปีศาจ พร้อมกับฝึกฝนตนเองเพื่อเตรียมรับมือกับ Karon เทพปีศาจที่ถูกปิดผนึกเมื่อครั้งอดีตกาล ผู้หวังจะทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สูญสิ้น

ภายในเกมมีคลาสตัวละครให้เลือกเล่น 12 อาชีพ ครอบคลุมสายการเล่นทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสายแทงค์อึดทึกทน สายโจมตีกายภาพมีให้เลือกทั้งโจมตีระยะใกล้และไกล สายเวทย์เล่นได้ทั้งแบบผสมผสานและคำสาป สายสนับสนุนที่มีเวทย์ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมมากมาย หรือจะลุยคนเดียวก็ยังได้


ระบบที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของ "Dekaron Online" คือระบบ PVP หรือการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น โดยแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ Duel การดวลแบบตัวต่อตัว, Party PvP การต่อสู้แบบเป็นทีม และ Free PK ระบบต่อสู้แบบอิสระที่สามารถโจมตีใครก็ได้ เหมาะสำหรับผู้เล่นที่แสวงหาความท้าทายและการต่อสู้อันดุเดือด

สำหรับผู้เล่นที่กังวลในการเก็บเลเวลแบบตัวคนเดียว ภายในเกมมีระบบ Guild ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มารวมตัวเพื่อออกผจญภัย ค้นพบมิตรภาพใหม่ ๆ และทำภารกิจไปด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีระบบ Instance Dungeons หรือดันเจี้ยนส่วนตัวที่จะช่วยให้ผู้เล่นเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการค้นหาไอเทมหรือวัตถุดิบหายาก สำหรับพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่ง Dekaron

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : reviewjingjung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น