วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

รวม 4 เกม เหมาะสำหรับเด็ก เกมสร้างสรรค์ที่ผู้ปกครองควรโหลดไว้

 

1. เกมสำหรับเด็ก เกมสร้างสรรค์ – Sago Mini Village

แค่เห็นภาพเกม เด็กก็ต้องอยากเล่นกันแล้วอย่างแน่นอน เกมนี้เป็นเกมสร้างเมืองแบบง่ายๆ กับพวกโนมทั้งหลาย โดยที่ผู้เล่นจะมีภารกิจในการสร้างบ้าน ร้านค้า หรือสถานที่ต่างๆตามภารกิจที่กำหนดาให้ โดยการสร้างสิ่งต่างๆเหล่านี้ จะสร้างจากบล็อกตัวต่อหลากสีสันน่ารักสดใสที่มีมาให้ เพื่อให้ทุกคนอยู่ร่วกันอย่างมีความสุข เกนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เหมาะสำหรับฝึกทักษะการสร้างสรรค์สำหรับเด็ก

2. เกมสำหรับเด็ก เกมสร้างสรรค์ – Penguin Isle

เกมนี้เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องมาสร้างอาณาจักรให้กับเจ้าเหล่าเพนกวินทั้งหลาย โดยที่เด็กๆนั้นจะต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพื่อให้เพนกวินทั้งหลายมีชิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น บ้าน สวน ท่าเรือ ต่างๆ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มสัตว์อื่นๆนอกจากเพนกวินเข้ามาในเกมได้อีกด้วย เป็นเกมการออกแบบที่น่าสนใจเกมหนึ่งเลยทีเดียว

3. เกมสำหรับเด็ก เกมสร้างสรรค์ – Animal Restaurant

เกมนี้เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องจำลองการบริหารร้านอาหารแสนจะน่ารักขึ้นมา โดยที่ผู้เล่นั้นจะได้รับบทเป็นผู้ช่วยของเหล่าสัตว์ต่างๆในการเปิดร้านอาหาร ซึ่งผู้เล่นก็จะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ตกแต่งร้าน รวมไปถึงแผนการโปรโท เพื่อให้ร้านอาหารกลางป่านี้มีลูค้าเข้ามาเพิ่มมากขึ้น แล้วเมื่อเล่นไปเรื่อยๆก็สามารถจ้างผู้ช่วยซึ่งก็เป็นสัตว์ที่น่ารักๆมาช่วยดูแลร้านได้อีกด้วย

4. เกมสำหรับเด็ก เกมสร้างสรรค์ – Light a Way

เกมนี้เป็นเกมที่จะมาช่วยเพิ่มทักษะความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆอย่างแท้จริง โดยที่เกมนี้ผู้เล่นจะมารับบทเป็นเด็กสาวที่ได้รับคทาและพลังพิเศษเพื่อที่จะต้องไปช่วยเหล่านางฟ้าจากความมืดมิดอันน่ากลัว ยิ่งช่วยเหล่านางฟ้าได้มากแค่ไหน ก็จะยิ่งได้รับของรางวัลมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งของเกล่านี้ก็สามารถนำไปเพิ่มพลังให้กับคทาและเป็นตัวช่วยในการช่วยเหลือนางฟ้าเพิ่มมากยิ่งขึ้น รับรองว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่จะทำให้เด็กๆ สนุกไปกับความคิดสร้างสรรค์และทักษะการใช้ไหวพริบ เป็นอีกหนึ่ง เกมเล่นง่าย ที่ทั้งสนุกและมีประโยชน์ไปในตัว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : reviewjingjung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น