วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

WWE 2K Battlegrounds เปิดตัวอย่าง Game Modes ให้ได้เราได้รับชมกันแบบเต็มรูปแบบ

 อดใจไว้อีกสักหน่อยเราจะได้พบกับเกมส์มวยปล้ำในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีค่ายไหนทำมาก่อนมีแต่ค่าย 2K Games ที่รวมงานกับสตูดิโอ Saber Interactive ผู้ที่สร้างเกมส์และการปรับแต่งตัวเกมส์ให้มีรูปแบบแปลกใหม่ เน้นความสมจริงที่ออกมาจำหน่ายในทุกๆปี มาครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยใช้ชื่อว่า WWE 2K battlerounds ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วพร้อมวางจำหน่าย ในวันที่ 18 กันยายน 2020 สำหรับรูปแบบ  PlayStation 4, Xbox One, Switch และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ราคา 969 บาท ชุดธรรมดาส่วน WWE 2K Battlegrounds Digital Deluxe ราคา 1,190 บาท


* วีดีโอตัวอย่างเกม WWE 2K Battlegrounds


ทาง 2k Games ได้ปล่อยวีดีโอตัวอย่างของ WWE 2K Battlegrounds ในหัวข้อ  “Games Modes” ในโหมดการเล่นทั่วไป ว่ารูปแบบการเล่นเป็นแบบไหน เบื้องต้นมีทั้งหมด 5 โหมดใหย่ดังนี้ 


Campaign Mode : เป็นโหมดที่นำเสนอเนื้อเรื่งจะเป็นการเล่นคนเดียว จะเป็นแบบเดินทางรอบโลกในการต่อสู้เพื่อเหล่า WWE Superstars จะเลือกนักมวย 1 ใน 7 เช่น Bolo Reynolds หรือ Jessica Johnson ถ้าผ่านภาระกิจไปเรื่อยๆก็จะได้ไอเท็มต่างๆมากมาย

Exhibition Mode : สามารถเล่นแบบ Multiplayer ไม่ว่าจะ Offline หรือ Online เป็นโหมดพื้นฐานที่หลายๆคนคุ้นเคย แบ่งเป็น 6 ลักษณะ

  • One-on-One
  • Tag Team
  • Triple Threat
  • Fatal Four Way
  • Steel Cage Match
  • Royal Rumble

King of The Battleground Mode : เป็นการต่อสู้เพื่อชิงที่ 1 เพื่อเก็บสะสมคะแนน ไม่ว่าจะ Offline หรือ Online เช่นเดียวกัน

Online Tournament Mode : เป็นการต่อสู้กับคนอื่นที่เล่นออนไลน์ มีโอกาสได้รับของรางวัลเพิ่มเติมมากมาย

Battleground Challenge Mode : เป็นการต่อสู้ที่เพิ่มระดับจากง่ายไปยาก เพื่อเพิ่มความท้าทาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ : reviewjingjung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น