วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2563

เกมใหม่ที่น่าเล่นที่สุด ที่เราจะมาแนะนำ 5 เกม !!!

 เรามาดูกันเลยว่า แนะนำ 5 เกมใหม่ที่น่าเล่นที่สุด จะมีเกมอะไรบ้าง จะมาในรูปแบบไหนบ้าง จะถูกใจเหล่าเกมเมอร์มากน้อยสักเท่าไหร่มาเราติดตามกันได้เลย !

  • 1. Perfectworld Mobile

เป็นเกมที่เคยเปิดให้เราได้เล่นกันไปแล้วครั้งนึง แต่รอบนี้กลับมาเปิดใหม่ เพื่อความหลากหลายจึงเพิ่มให้มีการเล่นในมือถือได้ แต่รูปแบบเกมนั้นก็ยังคงความเป็นต้นฉบับไว้เหมือนเดิทุกอย่าง ถึงแม้ว่ากราฟฟิกส์ต่างๆจะปรับเปลี่ยนไปอย่างมากก็ตาม


  • 2. Princess Connect! Re: Dive

เป็นเกมที่ติด 1 ใน 5 ของเกมที่น่าเล่น อย่างที่เราคุ้นเคยกัน เกมนี้ก็ได้เคยที่ไทยแล้วโดยมีเนื้อหาเกมที่แปลภาษามาให้เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้ผู้เล่นนั้นเกิดความเพลิดเพลินกันไปตามๆกัน เป็นเกมที่สนุกอีกหนึ่งเกมที่เราอยากแนะนำ


  • 3. SAMURAI SHODOWN

เป็นเกมญี่ปุ่นที่คนไทยนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ส่วนเกมนี้จะทำออกมาในรูปแบบของมือถือ ส่วนเรื่องกราฟฟิกส์นั้นไม่ต้องห่วงเลย สวยงามแน่นอน ตัวละครของเกมนี้มีหลากหลายให้ผู้เล่นนั้นได้มีการเลือกเล่นได้ พร้อมที่จะสนุกไปกับเกมเลย

  • 4. เทพยุทธ์ – PUT YOUR HANDS UP

จะเป็นเกมแนววางแผน สร้างกลยุทธ์เพื่อไปรบกับค่ายอื่นๆ เราไม่ต้องทำอะไรมากเราเพียงจัดฐานทัพของเราให้แข็งแกร่งก็พอ จุดเด่นของเกมนี้ก็คือการอัพเกรดของตัวละครอยู่เสมอ เพราะจะทำให้ตัวละครของเรานั้นสามารถต่อกับกองทัพอื่นได้



  • 5. Baseball Superstars 2020

เป็นเกมเบสบอลแนวสะสมตัวละคร ซึ่งตัวละครในเกมนี้นั้นมีหลากหลายตัวมาก และ ความสามารถของแต่ละตัวนั้นก็แตกต่างกันออกไปเช่นกัน เกมนี้มีหลายโหมดในการเล่น ทั้งลุย League, PVP, เนื้อเรื่อง, การปั้นตัวละครที่เราสร้างขึ้นมาเอง


ติดตามข่าวสารได้ที่ : reviewjingjung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น