วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

ประกาศวันเปิดให้เล่นฟรี Open Beta ของ Naica เกมออนไลน์ MMORPG

 หลังจากตัวเกมอยู่ในสถานะระหว่างการพัฒนาช่วงทดสอบ Closed Alpha Test กันมานานพอสมควรสำหรับ Naica เกมออนไลน์ MMORPG สไตล์กราฟิกพิกเซล 8-Bit ผลงานจากทีมพัฒนา Naïca Online (โค้ดเนม) ที่พอเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Window / Mac] กับโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น จนกระทั่งล่าสุดพวกเขาได้ประกาศเตรียมจะทำการอัพเดทตัวเกมให้เข้าสู่สถานะช่วงทดสอบ Open Beta Test ในวันที่ 10 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้


โดยเมื่อตัวเกมเข้าสู่สถานะช่วงทดสอบ Open Beta Test แล้วจะทำการรีเซ็ตระบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงระบบเลเวลและสิ่งต่างๆ ที่ผู้เล่นทุกคนเคยสั่งสมในช่วงทดสอบ Closed Alpha Test มาตลอดหลายเดือนนั่นเอง ถึงกระนั้นหลังจากนี้เป็นต้นไป จนถึงเวลาเข้าสู่สถานะสมบูรณ์พร้อมก็ไม่มีการรีเซ็ตระบบใหม่อีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ พร้อมเพิ่มเติมโซนพื้นที่แบบใหม่ "The Methylvale Meadow" ที่ประกอบไปด้วยเควสหลัก / เควสรองให้รับทำกว่า 110 กว่าภารกิจ แล้วก็เพิ่มเควสใหม่ๆ ทั่วพื้นที่ของเกม Naica อีกด้วยนะเออ!!! เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ  



ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับตัวเกม


Naica จะไม่มีสิ่งที่เรียกกันว่า "คลาสอาชีพ" มีเพียงแค่เลือกชนเผ่าที่อยากจะเป็นเท่านั้น ได้แก่ Vulpians (จิ้งจอก), Denelites (มนุษย์), Ophimanders (มังกร), Cerbalis (หมู) และ Azralians (แมว) เป็นต้น พร้อมมอบความอิสระให้กับผู้เล่นทุกคนได้เลือกว่าจะจัดสรรอาวุธ, ชุดเกราะ และทักษะสกิลรูปแบบไหน ให้เหมาะกับสไตล์การจู่โจมตามแบบฉบับของเราเอง [รวมไปถึง ปลดล็อค / อัพเกรดทักษะสกิล] 

แล้วจากนั้นก็มาจับกลุ่มปาร์ตี้ หรือไม่ก็ตะลุยเดี่ยวในดันเจี๊ยนเพื่อทำเควสภารกิจให้สำเร็จ ตามมาด้วยการรับของรางวัลสุดพิเศษจากบรรดาตัวละคร NPC อีกทั้งตััวเกมยังรองรับโหมด PvP เอาไว้สำหรับประลองฝีมือระหว่างผู้เล่นกันเองอีกด้วยนะคะ จัดว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ไม่ควรพลาดจริงๆ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : reviewjingjung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น